BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thường trực Tỉnh uỷ gặp mặt đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ lần thứ IX 

Cập nhật ngày: 16/09/2019 - 20:41

BTNO - Chiều 16.9, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đã có buổi gặp mặt với đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) lần thứ IX.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân tặng quà cho đoàn đại biểu.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Hợp- Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh thông báo với Thường trực Tỉnh uỷ chương trình làm việc của Đại hội. Theo đó, Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024 sẽ tổ chức trong 3 ngày 18, 19 và 20.9 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Đoàn đại biểu tỉnh Tây Ninh tham dự Đại hội gồm 9 vị, trong đó có 2 đại biểu đương nhiên là Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh và Đầu sư Thượng Tám Thanh – Chưởng quản Hội thánh Cao đài Toà Thánh Tây Ninh, Uỷ viên Uỷ ban Trung ương MTTQVN.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đề nghị các thành viên trong đoàn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được phân công, góp phần làm nên thành công cho đại hội; đồng thời, các thành viên cũng cần học tập thêm những mô hình hay, cách làm mới của các địa phương mà có thể áp dụng tại Tây Ninh.  

Ông Nguyễn Văn Hợp- Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh báo cáo chương trình Đại hội.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Hợp- Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh thay mặt các thành viên trong đoàn, hứa với Thường trực Tỉnh uỷ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ngay sau khi kết thúc đại hội trở về, đoàn sẽ thông báo, tuyên truyền trong hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân đầy đủ các nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng của Đại hội.

N.D