Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung thăm Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 29/08/2019 - 16:50

BTNO - Vừa qua, Thượng tướng Nguyễn Thành Cung- nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5.

Báo cáo với Thượng tướng Nguyễn Thành Cung, Đại tá Phạm Văn Rậm- Sư đoàn trưởng Sư đoàn 5 cho biết, trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2019, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong toàn đơn vị đã quán triệt sâu sắc Nghị quyết cấp ủy các cấp, tổ chức thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, kế hoạch của cấp trên và Sư đoàn.

Thượng tướng Nguyễn Thành Cung- nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đến thăm và tặng quà cho Sư đoàn 5.

Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu thường xuyên và cao điểm. Tổ chức biên chế và kịp thời điều chỉnh theo đúng quy định để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Các đơn vị tổ chức huấn luyện cho các đối tượng đúng, đủ nội dung chương trình, kế hoạch, đạt kết quả khá. Đơn vị chấp hành nghiêm kỷ luật, bảo đảm an toàn.

Hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị luôn chủ động, bám sát nhiệm vụ của đơn vị, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Bảo đảm tốt các mặt công tác hậu cần, kỹ thuật cho nhiệm vụ thường xuyên và sẵn sàng chiến đấu.

Phát biểu với lãnh đạo chỉ huy Sư đoàn 5, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Thành Cung biểu dương Sư đoàn đã quán triệt mệnh lệnh huấn luyện chiến đấu năm 2019 của Tư lệnh Quân khu và Nghị quyết, kế hoạch của Sư đoàn. Cùng với đó, từng cơ quan, đơn vị của Sư đoàn phải bảo đảm sẵn sàng chiến đấu cao, an toàn tuyệt đối, tích cực chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ; tiếp tục khắc phục những khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đơn vị vững mạnh của toàn quân.

Lê Thuận