BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thưởng tuyển bắn súng 300 triệu đồng trước ngày dự SEA Games 29 

Cập nhật ngày: 15/08/2017 - 20:36

Sáng 15-8, Liên đoàn bắn súng VN đã tổ chức Lễ phát động giải thưởng đồng hành cùng đội tuyển bắn súng VN tại SEA Games 29. Tại đây, đội tuyển bắn súng VN đã nhận được tổng cộng 300 triệu đồng tiền thưởng từ các nhà tài trợ.


Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: NAM KHÁNH

Buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo Ủy ban Olympic VN, Tổng cục TDTT VN và đại diện các nhà tài trợ đồng hành cùng đội tuyển bắn súng VN tại SEA Games 29.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nhung - Phó Chủ tịch kiêm Thư ký Liên đoàn bắn súng VN đã thay mặt toàn đoàn nhận số tiền biểu trưng của các nhà tài trợ với tổng giá trị 300 triệu đồng. 

Liên đoàn bắn súng cũng công bố mức thưởng giành cho các VĐV nếu đạt huy chương tại SEA Games 29.

Theo đó, ông Đỗ Văn Bình - Chủ tịch LĐBS VN cho biết, Liên đoàn sẽ có hai hạng mục trao thưởng cho HCV SEA Games năm nay là trao thưởng toàn đoàn và trao thưởng cá nhân.

Cụ thể, Liên đoàn sẽ thưởng 300 triệu đồng cho giải nhất toàn đoàn, 100 triệu đồng cho giải nhì toàn đoàn.

Về cá nhân, VĐV giành HCV sẽ được thưởng 30 triệu đồng, mức thưởng sẽ tăng gấp đôi là 60 triệu đồng nếu VĐV giành được HCV thứ hai.

Đây là lần đầu tiên, Liên đoàn bắn súng VN trao thưởng cho hạng mục toàn đoàn để khích lệ tinh thần các VĐV khi có quá nhiều nội dung sở trường của bắn súng VN bị loại khỏi danh sách thi đấu.

Ngày mai, đội tuyển bắn súng VN sẽ lên đường tham dự SEA Games 29 tại Malaysia với 23 thành viên gồm 5 HLV, chuyên gia và 18 VĐV. 

Nguồn TTO