Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tiền vệ Akram: 'Chúng tôi đã có kế chống Việt Nam phản công' 

Cập nhật ngày: 15/12/2018 - 07:59

Akram Mahinan cho rằng HLV Tan Cheng Hoe đã chuẩn bị kỹ bài chống phản công ở chung kết lượt về AFF Cup tại Mỹ Đình.

"Trong buổi họp đội một ngày trước trận, chúng tôi đã nói sơ lược về chiến thuật chống bài phản công của Việt Nam", Akram nói. "Chúng tôi sẽ chơi hết mình và không chịu lùi bước. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ dễ dàng chạm đến chức vô địch hơn".

Akram hứa sẽ không để mất bóng dễ dàng như lượt đi. Ảnh: TheStar.

Thi đấu trong vài trò tiền vệ trung tâm, Akram mờ nhạt hơn so với đồng đội Syamer Kutty Abba. Anh ít có những pha tắc bóng trước nguy cơ nhận thẻ vàng. Trận lượt đi có tám thẻ vàng, trong đó năm chiếc thuộc về chủ sân Bukit Jalil.

"Tôi không hài lòng với màn trình diễn ở chung kết lượt đi. Nếu nhận thẻ vàng ở trận đó, tôi sẽ bị treo giờ ở lượt về. Điều đó khiến tôi chơi không tốt. Ở trận đấu tới, chúng tôi cần tập trung hơn. Quan trọng là không thể mất bóng ở giữa sân. Như trận trước, hai bàn thua của chúng tôi đều xuất phát từ hai sai lầm. Chúng tôi mất bóng quá dễ và để đối thủ phản công quá nhiều. Lần này tôi cần có tâm lý thi đấu tốt hơn", tiền vệ Akram nói thêm.

Trận đấu hôm nay, Akram và các đồng đội phải thi đấu tại Mỹ Đình - nơi họ từng thất bại 0-2 ở vòng bảng. "Mục tiêu của chúng tôi tại Hà Nội rất đơn giản, đó là làm nên lịch sử. Chúng tôi không cảm thấy áp lực với khán giả Mỹ Đình do từng chơi ở đây tại vòng bảng. Đây là trận đấu then chốt, vì thế toàn đội cần cố gắng cật lực nếu không sẽ vuột chức vô địch", Akram nhấn mạnh.

Nguồn VNE