Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu:

Tiêu huỷ hàng hoá vi phạm 

Cập nhật ngày: 13/12/2017 - 22:39

BTNO - Ngày 12.12, Đội Quản lý thị trường số 5 huyện Tân Châu thuộc Chi cục Quản lý thị trường Tây Ninh phối hợp ngành chức năng tiến hành tiêu huỷ một số loại hàng hóa vi phạm bị tịch thu trong thời gian qua.

Đội quản lý thị trường số 5 huyện Tân Châu tiêu huỷ bột ngọt làm giả nhãn hiệu Ajinomoto.

Dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Tài chính và Chi cục Quản lý thị trường Tây Ninh, Hội đồng tiêu hủy hàng hóa Đội Quản lý thị trường số 5, huyện Tân Châu đã tiến hành tiêu huỷ nhiều mặt hàng không , hàng nhập lậu, hàng cấm, hàng kém chất lượng, hàng giả, gồm 63,5 kg bột ngọt làm giả nhãn hiệu ; 135 kg bột cà phê giả và trên 2.900 nhãn cà phê vi phạm; phụ kiện điện tử, điện thoại, máy tính như dây đèn trang trí, sạc dự phòng, tai nghe, chuột máy tính…; trên 394 hộp, chai mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và quá hạn sử dụng; 50 chai gas mini và trên 80 mũ bảo hiểm kém chất lượng.

Các mặt hàng này đã được tiêu huỷ với hình thức đập vỡ nát, cắt vỡ vụn hòa tan vào nước, đốt...; riêng các bình gas mini được bẻ đầu để thoát khí gas. Toàn bộ các mặt hàng sau khi đập vỡ và cắt bỏ đã được chuyển lên xe chở rác đưa đi tiêu huỷ đúng theo quy định. 

Chí Thành