BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tìm ra nhóm thanh niên đánh người trong Nội ô Toà Thánh 

Cập nhật ngày: 08/12/2017 - 09:39

BTNO - Những ngày qua, dư luận xôn xao trước một đoạn video clip được đưa lên mạng xã hội Facebook với hình ảnh nhiều thanh niên cầm hung khí đánh một thanh niên đang ngồi trên xe máy.

Theo bối cảnh trong đoạn clip, bạn đọc cho rằng vụ hành hung trên xảy ra trong nội ô Tòa Thánh Tây Ninh, thuộc địa bàn thị trấn Hoà Thành, huyện Hoà Thành.

P. bị nhóm của H. đánh trong Nội ô Tòa Thánh ngày 29.11 (ảnh cắt từ clip).

Công an huyện Hoà Thành cho biết, sau khi nắm thông tin vụ việc trên, Công an huyện tiến hành xác minh và đã tìm ra những thanh niên tham gia vụ việc đánh nhau trong nội ô Tòa Thánh để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 28.11.22017, Q.T.P (sinh năm 1997, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) có mối quen biết với N.T.Y.N (sinh năm 2000, ngụ ấp Hiệp Hoà, xã Hiệp Tân, huyện Hoà Thành) nên P. chở Y.N đến nhà dự tiệc sinh nhật P.

Đến 22 giờ cùng ngày, P. chở Y.N về nhưng không về nhà mà lại chở thẳng vào nhà trọ nên Y.N không đồng ý, kêu P. chở về nhà. P. không chịu nên Y.N điện thoại cho bạn đến chở về.

Sáng 29.11, Y.N nói chuyện P. chở mình vào nhà nghỉ cho người anh đi chơi chung là T.M.H (sinh năm 1996, ngụ xã Hiệp Tân, huyện Hoà Thành). Lúc nói chuyện còn có T.M.N (sinh năm 2001, ngụ xã Hiệp Tân, huyện Hoà Thành) và người bạn của N. ở xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu.

Nghe xong câu chuyện, H. tức giận kêu Y.N nhắn tin cho P. ra quán cà phê để nói chuyện nhưng P. không chịu đến. Tiếp tục, H. kêu Y.N hẹn gặp P. trong Nội ô Tòa Thành thì P. đồng ý. Sau đó cả nhóm kéo nhau vào gặp P.

Đến nơi, H. dùng tay chân đánh P., sau đó P. tiếp tục bị 2 thanh niên đi chung H. dùng cây sắt đánh vào đầu và lưng làm P. bị thương.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hoà Thành tiếp tục điều tra xử lý.

Thiên Tâm