Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin HOT sáng 3/2: Lộ diện cầu thủ đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam 

Cập nhật ngày: 03/02/2017 - 12:11

Bản tin bóng đá sáng nay – 3/2 bao gồm các tin hot: Lộ diện cầu thủ đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam, Sao U20 lên tiếng về cơ hội xuất ngoại,…

Lộ diện cầu thủ đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam

Chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia vào ngày 7/2, chiều 2/2, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Tại đây, các cầu thủ chủ yếu được yêu cầu tập nhẹ nhằm giúp họ giải phóng bớt sức ì cơ thể sau kì nghỉ Tết âm lịch vừa qua.

Các cầu thủ U23 Việt Nam tích cực tập luyện.

Điểm đáng chú ý trong buổi tập là sự xuất hiện của những nhân tố từ U19 Việt Nam, tập thể đã làm nên lịch sử khi giành quyền dự World Cup U20 năm 2017 tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới đây.

Theo sự phân công trong những bài tập, băng đội trưởng U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ được hậu vệ trái Văn Thanh hoặc trung vệ Bùi Tiến Dũng đảm trách.

Sao U20 lên tiếng về cơ hội xuất ngoại

Trả lời về thông tin đội bóng Fortuna Dusseldorf - CLB đang thi đấu tại giải hạng Nhì nước Đức dành sự quan tâm cho mình, hậu vệ ĐT U20 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu, đã lên tiếng cho biết:

"Đến lúc này tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cả. Tôi vẫn cố gắng tập luyện và phấn đấu trong màu áo CLB chủ quản Hà Nội. Còn nếu được xuất ngoại, đó sẽ là niềm vui đối với bất kỳ cầu thủ nào”.

VFF công bố giá vé trận U23 Việt Nam – U23 Malaysia

Như đã biết, ngày 7/2 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT U23 Malaysia. Đây là hoạt động đầu tiên trong một năm có rất nhiều sự kiện của U23 Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

VFF mới đây đã chính thức công bố giá vé trận đấu. Theo đó, có 3 mệnh giá khá hợp lý, bao gồm: 50 ngàn, 100 ngàn và 150 ngàn đồng/vé.

Bắt đầu từ chủ hhật, ngày 5/2/2017 (sáng từ 09h00- 12h00; chiều từ 14h00-18h00), VFF sẽ chính thức tổ chức bán vé xem trận đấu. Địa điểm bán vé tại: Quầy vé Khán đài A – SVĐ Thống Nhất, 30 đường Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10.

HLV Kiatisak ký hợp đồng ‘đặc biệt’ với LĐBĐ Thái Lan

Theo báo chí Thái Lan, FAT và HLV Kiatisak đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, bản hợp đồng này lại rất đặc biệt, bởi nó chỉ có thời hạn rất ngắn.

Cụ thể, HLV Kiatisak sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Thái Lan hết 5 trận tại vòng loại cuối World Cup 2018 khu vực châu Á. Sau khi kết thúc nhiệm vụ, hai bên sẽ tiếp tục đàm phán với nhau để chốt lại bản hợp đồng gây chú ý trong thời gian qua.

Với việc HLV Kiatisak tiếp tục dẫn dắt ĐT Thái Lan, HAGL và nhiều đội bóng khác sẽ phải chờ đợi thêm để đàm phán với nhà cầm quân người Thái. Hiện tại đội bóng phố Núi đang được cho là rất cần một vị thuyền trưởng bản lĩnh như ‘Zico’ Thái để dẫn dắt CLB vượt qua khủng hoảng.

Lampard giã từ sự nghiệp cầu thủ

"Sau 21 năm không thể tin được, tôi quyết định giờ là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Trong khi nhận được một số đề nghị để tiếp tục thi đấu bên trong và ngoài nước Anh, ở tuổi 38, tôi nhận thấy rằng đã đến lúc bắt đầu một chương mới trong cuộc sống.

Tôi vô cùng tự hào về những danh hiệu đã giành được, về hơn 100 lần khoác áo tuyển Anh và về hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp", Lampard viết thông báo giải nghệ trên mạng xã hội Instagram, chiều 2/2.

Nguồn nguoiduatin(Tổng hợp)