Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tin Thể thao tối 4/3: Seedorf tin Real lại giành Cup C1 

Cập nhật ngày: 04/03/2019 - 21:40

Cựu danh thủ Seedorf tin vào việc đội cũ có thể vô địch châu Âu lần thứ tư liên tiếp, bất chấp hai trận thua trước Barca.

Seedorf tin Real có thể lại vô địch châu Âu

Cựu danh thủ Clarence Seedorf cho rằng, thất bại liên tiếp trước Barca ở đấu trường trong nước không có nghĩa Real đang khủng hoảng trầm trọng. Ngược lại, giống như những mùa trước, đội chủ sân Bernabeu có thể bù đắp bằng chiến thắng trên đấu trường châu Âu. Nếu đăng quang năm nay, Real sẽ có danh hiệu thứ tư liên tiếp.


'Klopp bị gió thổi bay'

Với việc đổ lỗi cho gió sau trận hòa Everton, HLV Jurgen Klopp trở thành đề tài châm biếm. Trang B/R Football đăng ảnh Pep Guardiola dùng quạt gió thổi bay Klopp khỏi vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh.


Ngày này năm xưa

4/3/1945: Ngày sinh của Tommy Svensson, HLV đưa tuyển Thụy Điển vào bán kết Euro 1992 và giành HC đồng World Cup 1994. Đây là thành tích tốt nhất của bóng đá Thụy Điển 60 năm qua.

4/3/1951: Ngày sinh của Kenny Dalglish, cầu thủ, HLV đầy thành công của bóng đá Anh. Với vai trò cầu thủ, ông từng giành bốn chức vô địch Scotland trong màu áo Celtic, sáu chức vô địch Anh và ba Cup C1 trong màu áo Liverpool. Chuyển sang làm HLV, Dalglish cũng gây tiếng vang với ba chức vô địch Anh tại Liverpool và một Ngoại hạng Anh với Blackburn Rovers (mùa 1994-1995).

4/3 cũng là ngày sinh của các cựu cầu thủ Pierluigi Casiraghi (sinh năm 1969, tiền đạo tuyển Italy), Ariel Ortega (1974, Argentina), cũng như hai cầu thủ đang thi đấu Erik Lamela (1992, Argentina, CLB Tottenham) và Bernd Leno (1992, Đức, Arsenal).

Nguồn VNE