BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn Tây Ninh: Thăm, động viên sinh viên tình nguyện 

Cập nhật ngày: 11/07/2018 - 10:41

BTNO - Mới đây, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh Võ Quốc Khánh đã đến thăm, động viên sinh viên các trường ĐH Cảnh sát nhân dân và ĐH Sư phạm TP.HCM đang tham gia chiến dịch mùa hè xanh năm 2018 tại xã Tân Đông (huyện Tân Châu).

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Võ Quốc Khánh tặng quà cho các bạn sinh viên.

Gặp gỡ trực tiếp tại nơi các bạn tham gia tình nguyện, đoàn đã được nghe báo cáo kết quả đã và đang triển khai thực hiện cùng những chia sẻ qua thời gian tham gia chiến dịch hè năm nay.

Thay mặt đoàn, anh Võ Quốc Khánh ghi nhận, biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của mỗi sinh viên trong công tác tình nguyện. Phó Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn các bạn sinh viên vượt qua khó khăn và tự rút ra những kinh nghiệm sống cho bản thân sau mỗi hoạt động để trưởng thành hơn.

Sinh viên tình nguyện làm trò chơi cho các em thiếu nhi dân tộc.

Được biết, trong thời gian 2 tuần, 38 sinh viên tình nguyện đã và đang phối hợp cùng đoàn viên, thanh niên địa phương thực hiện nhiều phần việc thiết thực như: tuyên truyền pháp luật; vận động người dân tham gia phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự.

Các bạn cũng hỗ trợ chính quyền địa phương thực hiện công tác sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; cùng tham gia các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa; tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi dân tộc tại ấp Kà Ốt; hướng dẫn các kỹ năng sống, ôn tập hè; sửa chữa nhà cho các hộ gia đình dân tộc nghèo…

Đăng Khoa