Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh:

Tình hình tai nạn giao thông diễn biến phức tạp 

Cập nhật ngày: 09/07/2017 - 08:09

BTN - Đại tá Lê Văn Luận- Trưởng Công an thành phố Tây Ninh cho biết, trong 6 tháng đầu năm, tình hình tai nạn và va chạm giao thông trên địa bàn Thành phố diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng; tính chất, mức độ thiệt hại do tai nạn giao thông ngày càng nghiêm trọng.

Một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn thành phố Tây Ninh (ảnh minh hoạ)

Theo thống kê, trong 6 tháng qua, trên địa bàn Thành phố xảy ra 8 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6 người và bị thương 7 người. So với cùng kỳ, số vụ tai nạn tăng 4 vụ, số người chết vì TNGT tăng 3 người và tăng 3 người bị thương.

Nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển phương tiện không quan sát, đi không đúng phần đường, chuyển làn đường không đúng với quy định và dừng, đỗ không đúng nơi quy định.

Để kéo giảm tình trạng tai nạn giao thông trên địa bàn trong thời gian tới, Công an Thành phố và các lực lượng liên quan sẽ tiếp tục tăng cường tuần tra trên các cung đường trọng điểm vào các giờ cao điểm, và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông- đặc biệt là hành vi vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Hoa Lư