Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh:

Tổ chức Giải quần vợt mở rộng quốc tế - Tranh cúp Hải Đăng 2018 

Cập nhật ngày: 24/07/2018 - 21:22

BTNO - Trong thời gian từ ngày 25- 28.7.2018, tại cụm sân quần vợt Hải Đăng (số 26 Hoàng Lê Kha, P.3, TP.Tây Ninh) sẽ diễn ra Giải quần vợt mở rộng quốc tế- tranh cúp Hải Đăng 2018 (HaiDang Open Championship 2018).

Tham dự giải đấu là các tay vợt mạnh đến từ các tỉnh, thành phố, CLB quần vợt trong cả nước, như: Trịnh Linh Giang, Phạm Minh Tuấn, Lâm Quang Trí, Bùi Trí Nguyên, Huỳnh Chí Khương, Trần Thanh Hoàng, Lê Quốc Khánh,...

Đặc biệt, giải đấu lần này có sự góp mặt những các tay vợt đến từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Singapore.

Các VĐV tham dự giải tranh tài chỉ ở một nội dung đôi nam. Các tay vợt tham dự giải (không phân biệt lứa tuổi), được Ban Tổ chức chia thành các cặp thi đấu theo thể thức đấu loại ở vòng bảng, tứ kết, bán kết và chung kết.

Đây là lần đầu tiên CLB Quần vợt Hải Đăng Tây Ninh đăng cai tổ chức một giải đấu quần vợt mang tầm quốc tế, quy tụ được nhiều cây vợt mạnh trong nước và quốc tế tham gia.

Theo Ban tổ chức, đây sẽ là sân chơi tạo điều kiện cho các VĐV chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp của tỉnh nhà được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ, qua đó thúc đẩy môn quần vợt ở Tây Ninh ngày càng phát triển mạnh mẽ từ phong trào cho đến chuyên nghiệp.

Về cơ cấu giải thưởng, các VĐV sẽ được nhận những phần thưởng có giá trị như sau: vô địch giải nhận 100 triệu đồng và cúp; hạng nhì nhận 70 triệu đồng và cúp; hạng ba là 30 triệu đồng và cúp.

Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên các sân của CLB Quần vợt Hải Đăng tại Thành phố Tây Ninh.

Hữu Thiện