BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu:

Tổ chức Hội thi “Sách – bạn của chúng ta” 

Cập nhật ngày: 23/06/2017 - 14:43

BTNO - Mới đây, Hội LHTN Việt Nam huyện Dương Minh Châu tổ chức Hội thi “Sách – bạn của chúng ta”. 25 thí sinh đại diện cho các đơn vị đoàn cơ sở và chi đoàn trực thuộc huyện đoàn, được chia làm 5 đội (Đội 1 đến đội 5) tham dự hội thi.

Phần thi Hóa trang và giới thiệu về một nhân vật trong sách.

Tham gia hội thi, các đội cùng nhau tranh tài ở 2 nội dung, hóa trang kèm theo lời giới thiệu về một nhân vật trong sách và viết bài giới thiệu về một quyển sách. Hội thi được tổ chức nhằm khẳng định vai trò quan trọng của sách và tôn vinh giá trị của nó. Từ đó sẽ xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã phối hợp với Thư viện huyện Dương Minh Châu triển lãm sách, cho mượn sách đọc và phối hợp với nhà sách Nhật Vũ (Tp.Tây Ninh) tổ chức gian hàng lưu động bán sách với giá ưu đãi cho đoàn viên, thanh niên và học sinh trong huyện.

Qua một buổi tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội 5 (Hội LHTN Việt Nam trường THPT Nguyễn Thái Bình). Hai giải nhì, ba được trao cho Đội 2 (Đoàn cơ sở Công an huyện, Chi đoàn Khối Đảng, Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai – chi nhánh huyện Dương Minh Châu, Chi đoàn HĐND – UBND và Đội 3 (Hội LHTN Việt Nam trường THPT Dương Minh Châu).

HT