BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổ chức từ thiện Tzu Chi Đài Loan (Trung Quốc) tặng quà Tết cho phụ nữ Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 23/01/2021 - 09:39

BTNO - Ngày 22.1, Tổ chức từ thiện Tzu Chi Đài Loan (Trung Quốc) phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình tặng quà tết cho hội viên phụ nữ gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tổ chức từ thiện Tzu Chi Đài Loan (Trung Quốc) tặng quà Tết cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại Tây Ninh.

Dịp này Tổ chức từ thiện Tzu Chi đã tặng quà cho 1.000 phụ nữ trên địa bàn Tây Ninh, mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng, trong đó có 1 triệu đồng tiền mặt và 500.000 đồng bằng hiện vật gồm các nhu yếu phẩm: gạo, đường, dầu ăn.

Được biết, Tổ chức từ thiện Tzu Chi Đài Loan được thành lập năm 1966, đến nay qua hơn 50 năm thành lập và phát triển, Hội đã có mặt tại hơn 54 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đại biểu tham dự chương trình tặng quà Tết cho phụ nữ gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Trong những năm qua, Hội đã đồng hành cùng Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo như: tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí; chăm sóc các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và neo đơn; tổ chức trao tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán cho người nghèo và cứu trợ khẩn cấp trong trường hợp xảy ra thiên tai.

Quang Khải