BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu:

Toạ đàm Đảng với thanh niên và tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên 

Cập nhật ngày: 06/04/2018 - 12:58

BTNO - Ngày 5.4, Huyện ủy Dương Minh Châu phối hợp cùng Huyện đoàn và Hội LHTN huyện tổ chức buổi toạ đàm “Đảng với thanh niên – thanh niên với Đảng” và tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên.

Quang cảnh buổi tọa đàm.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu.

Tham gia toạ đàm có gần 200 đoàn viên, thanh niên, nông dân và hội viên cựu chiến binh trong huyện.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu được nghe báo cáo viên của huyện nói chuyện chuyên đề “Thanh niên Dương Minh Châu thời kỳ hội nhập và du lịch gắn với phát triển công nghệ cao”; cùng thảo luận, đóng góp ý kiến xoay quanh những vướng mắc, bất cập trong công tác thanh niên hiện nay; khó khăn trong việc tập hợp, thu hút thanh niên và việc xây dựng cách thực hiện của chuyên đề trên.

Đoàn viên phát biểu ý kiến.

Đại biểu còn nghe các báo cáo viên tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên với hai mô hình mới: trồng rau thủy canh và trồng mãng cầu theo hướng VietGAP.

Chương trình nhằm giúp cho đoàn viên, thanh niên, nông dân và hội viên Hội CCB hiểu thêm về những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; là dịp để đoàn viên, thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình đến với cấp ủy Đảng và là cơ hội cập nhật thông tin về thời kỳ hội nhập, du lịch gắn với phát triển nông nghiệp công nghệ cao.

HT