BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Tôi thất vọng vì không thể giành chiến thắng tặng CĐV” 

Cập nhật ngày: 06/08/2017 - 15:52

"Tia chớp" người Jamaica Usain Bolt đã nói như vậy sau khi đoạt HCĐ ở nội dung chạy 100m tại Giải điền kinh vô địch thế giới 2017 tại London – giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của anh.


Bolt thất bại trong lần thi chạy 100m cuối cùng. Ảnh: REUTERS.

Hãng tin AFP dẫn lời Bolt: “Tôi không đủ sức mạnh và năng lượng để đạt đến tốc độ tối đa khi về đích. Ở những mét cuối, tôi đã quá căng thẳng và không làm chủ được bản thân – một điều không nên xảy ra. Tôi cũng không hài lòng ở vạch xuất phát. Tuy nhiên, đó không phải một lời bào chữa cho thất bại”.

“Tôi đã ra sân thi đấu hết khả năng như những gì tôi đã làm ở mọi giải đấu trước đó. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của các CĐV trên khán đài. Đó là điều thúc đẩy tôi thi đấu hết mình. Tôi chỉ thất vọng vì đã không thể giành chiến thắng để làm quà tri ân các CĐV” – Bolt nói thêm.


Các CĐV ở quê nhà Jamica xem Bolt thi đấu chung kết 100m. Ảnh: REUTERS

VĐV người Jamaica cũng dành những lời khen ngợi cho người chiến thắng Justin Gatlin. Anh nói: “Gatlin là một VĐV vĩ đại và tôi không thể thắng anh ấy nếu không có phong độ tốt nhất”.

Về phần mình, Gatlin cho biết, anh đã giành chiến thắng sau khi vượt qua áp lực khủng khiếp từ những tiếng la ó của các CĐV trên khán đài.

“Tôi bỏ ngoài tai những tiếng la ó và chỉ tập trung vào đường chạy của mình. Tôi nghĩ đến những người ủng hộ tôi trên khán đài cũng như ở nhà và cố gắng hoàn thành cuộc đua một cách tốt nhất có thể” - Gatlin nói.

Nguồn TTO