Thời Sự - Chính trị   Việt Nam - Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi điện cảm ơn Tổng thống Pháp Emmanuel Macron 

Cập nhật ngày: 29/03/2018 - 08:34

Sáng 28/3 (giờ địa phương), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu Cấp cao Việt Nam đã rời thủ đô Paris, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Cộng hòa Pháp theo lời mời của Tổng thống Emmanuel Macron. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã gửi Điện cảm ơn Tổng thống Emmanuel Macron.

Toàn văn bức điện như sau:

“Tôi và đoàn Đại biểu Cấp cao Việt Nam rất vui mừng về kết quả tốt đẹp của chuyến thăm chính thức Cộng hòa Pháp từ ngày 25-27/3/2018 nhân kỷ niệm 45 năm hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm ký kết quan hệ Đối tác chiến lược Việt-Pháp.

Chuyến thăm đã để lại cho chúng tôi ấn tượng mạnh mẽ về một nước Pháp đổi mới, năng động, nhiều sáng kiến và đang phát huy vai trò ngày càng quan trọng tại châu Âu và trên thế giới. Chúng tôi tin tưởng rằng kết quả tốt đẹp của chuyến thăm cùng với nhiều dự án hợp tác trên các lĩnh vực đã được ký kết sẽ là minh chứng mở ra một giai đoạn mới cho quan hệ song phương, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước chúng ta tiếp tục phát triển ngày càng mạnh mẽ, toàn diện và hiệu quả, vì lợi ích của nhân dân mỗi nước, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển.

Xin gửi tới Ngài Tổng thống và qua Ngài tới các vị Lãnh đạo Cộng hòa Pháp lời cảm ơn chân thành về sự đón tiếp hết sức trọng thị mà Ngài, Chính phủ của Ngài cũng như nhân dân Cộng hòa Pháp đã dành cho chúng tôi.

Chúc Cộng hòa Pháp tiếp tục phát triển mạnh mẽ và toàn diện hơn nữa. Chúc Ngài và các vị lãnh đạo Cộng hòa Pháp sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc quan hệ Đối tác chiến lược giữa hai nước Việt Nam, Pháp không ngừng phát triển tốt đẹp”.

Nguồn TTXVN