BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng kết cuộc thi viết tìm hiểu về Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 22/06/2019 - 20:18

BTNO - Chiều 21.6, Ban Thường trực UB.MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết tìm hiểu về Mặt trận Tổ quốc và tỉnh Tây Ninh.

Dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, ông Nguyễn Văn Nhiếm- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Ban Tổ chức tặng bằng khen cho Bộ Chỉ huy BĐBP, Bộ CHQS và Công an tỉnh.

Cuộc thi thu hút đông đảo cán bộ MTTQ các cấp, đoàn viên, hội viên các đoàn thể, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia, với tổng số 2.210 bài dự thi. Trong đó, đơn vị có nhiều bài dự thi là Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh.

Đặc biệt, hội thi đã nhận được bài dự thi của thí sinh cao tuổi nhất là ông Võ Bửu, sinh năm 1934, ngụ tại xã Tân Hưng, huyện Tân Châu.

Các bài dự thi được chấm qua 3 vòng (sơ loại, sơ khảo và chung kết), qua đó, Ban Giám khảo đã tổ chức chọn ra 12 bài có chất lượng tốt nhất để khen thưởng và trao giải.

Ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh trao giải nhất cho bà Nguyễn Võ Thanh Thảo.

Tại hội nghị, Ban Tổ chức cuộc thi đã tặng bằng khen cho 3 tập thể có thành tích trong tổ chức, vận động cán bộ, chiến sĩ tham gia cuộc thi viết tìm hiểu về MTTQ Việt Nam và tỉnh Tây Ninh; khen thưởng 12 cá nhân đạt giải, trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 7 giải khuyến khích.

Thiên Di

Từ khóa
Thiên Di