BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh 

Cập nhật ngày: 04/04/2017 - 22:24

BTNO - Sau buổi gặp gỡ Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân và lãnh đạo một số sở, ban, ngành trong tỉnh vào sáng 4.4, chiều cùng ngày, bà Mary Tarnowka- Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM cùng các thành viên trong đoàn đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà cho Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM, bà Mary Tarnowka.

Tiếp đoàn Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ có ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cho biết, hiện nay có 10 doanh nghiệp của Hoa Kỳ đang đầu tư sản xuất, kinh doanh ở các khu công nghiệp tỉnh nhà. Tây Ninh cũng là một trong những tỉnh/thành đang thụ hưởng Dự án từ Tổ chức hỗ trợ người tàn tật Việt Nam (VNAH) và Tổ chức Sức khỏe Việt (VietHealth) của Hoa Kỳ.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tặng Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM những món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn Tây Ninh. Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ cũng đã tặng lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh bức ảnh trụ sở Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM.

Bà Mary Tarnowka thăm bệnh nhân tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh.

Sau nghi thức lễ tân, bà Mary Tarnowka và các thành viên trong đoàn Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ đã đi tham quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh; thăm Bệnh viện Phục hồi chức năng Tây Ninh-đơn vị đang thụ hưởng Dự án của Tổ chức hỗ trợ người tàn tật Việt Nam (VNAH) và Tổ chức Sức khỏe Việt (VietHealth).

Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM, bà Mary Tarnowka đặc biệt quan tâm đến tính hiệu quả của hai dự án nêu trên, phương pháp đào tạo nghề cho người khuyết tật ở nông thôn và bày tỏ mong muốn tiếp tục triển khai dự án này tại Tây Ninh trong thời gian tới.  

Đại Dương