BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP.Tây Ninh:Trang trí đèn hoa đón năm mới 2019 

Cập nhật ngày: 18/12/2018 - 16:14

BTNO - Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân nhân dịp xuân về tết đến và thu hút du khách đến với thành phố Tây Ninh, UBND Thành phố Tây Ninh đã lập kế hoạch thực hiện dự án “Trang trí chiếu sáng đường phố năm 2019”.

Toàn bộ chi phí thực hiện dự ánđược tài trợ 100% từ nguồn xã hội hóa.

Lắp đặt đèn hoa trang trí trên đường CMT8.

Theo kế hoạch, UBND thành phố tiến hành lắp đặt nhiều cụm đèn trang trí trên các tuyến đường ở trung tâm như đường 30.4, Cách mạng Tháng Tám (CMT8), Điện Biên Phủ, Lê Duẫn, Hoàng Lê Kha, Trần Quốc Toản, Nguyễn Chí Thanh...

Ngoài ra, đường Dương Minh Châu (đoạn từ đường 30.4 đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa) và đường Đặng Ngọc Chinh (từ đường Dương Minh Châu đến đường Trường Chinh) cũng được trang trí đèn hoa để phục vụ chương trình văn nghệ đón giao thừa và bắn pháo hoa mừng năm mới.Trong đó, đèn hoa trên tuyến đường CMT8 được thiết kế mới hoàn toàn, trong khi một số tuyến đường nhỏ tận dụng lại đèn trang trí từ năm trước.

Đèn hoa trang trí trên đường CMT8 về đêm.

Năm nay, phần trang trí chiếu sáng tuyến đường 30.4 và Bời Lời (đoạn từ ngã ba Quốc lộ 22B đến Núi Bà) do Công ty Cổ phần Mặt trời Tây Ninh tài trợ và thực hiện sau khi được UBND thành phố Tây Ninh thông qua mẫu thiết kế. Công ty Cổ phần công trình đô thị Tây Ninh và Công ty TNHH Kim Sơn cũng sẽ ủng hộ từ nguồn kinh phí tham gia Dự án Dịch vụ công ích năm 2019.

Tính đến ngày 15.12, phần đèn hoa trang trí trên các tuyến đường trung tâm thành phố đã cơ bản hoàn tất, chỉ còn đường 30.4 chưa hoàn thành do con đường này vẫn đang trong thời gian sửa chữa, cải tạo.

Dự án “Trang trí chiếu sáng đường phố năm 2019” được thực hiện với nhiều cổng chào có trang trí đèn hoa đặc sắc, góp phần mang đến sự rực rỡ, hoa lệ cho thành phố về đêm.

Lê Thuỳ


Liên kết hữu ích