Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trận Philippines - Thái Lan hoãn vì bão Samuel? 

Cập nhật ngày: 19/11/2018 - 17:59

Bão Samuel có thể đổ bộ vào vùng đảo Visayas của Philippines những ngày tới khiến trận Philippines - Thái Lan có nguy cơ bị hoãn.

Philippines cũng như Thái Lan sau những trận đầu toàn thắng.

Đài Khí tượng Thủy văn Philippines cho rằng đây là cơn bão nhiệt đới khó dự đoán hướng đi, họ chỉ đưa ra thông tin là trước khi đi vào đất liền… mong Samuel sẽ tan thành áp thấp nhiệt đới.

Nếu Samuel đi vào đất liền mà ngày càng lớn thì quần đảo Visayas là một trong những nơi chịu mạnh nhất và có thể là nơi đầu tiên hứng bão.

Theo báo chí Philippines, hiện nhiều vùng đất liền đang chịu ảnh hưởng bởi gió, lốc xoáy trên một vùng rất rộng và khó dự đoán. Hiện một số cùng trên đất liền của Philippines thì bão Samuel đã đổ bộ vào.

Tuyển Philippines tiếp tuyển Thái Lan lúc 18 giờ 30 trên sân Panaad ngày 21-11. Hy vọng hai ngày tới bão Samuel tan thành áp thấp nhiệt đới hoặc chuyển hướng sang nơi khác.

Tuy nhiên, Cơ quan Khí tượng Thủy văn Philippines đã cảnh báo bão Samuel có thể tràn vào quần đảo Visayas những ngày tới. Và nếu điều này xảy ra thì nhiều khả năng trận Philippines tiếp Thái Lan sẽ bị… “delay”.

Nguồn Pháp Luật TP. HCM