BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao 26 Mái ấm công đoàn trong Tháng Công nhân 

Cập nhật ngày: 12/07/2018 - 20:27

BTNO - Đó là một trong những hoạt động nổi bật trong Tháng Công nhân năm 2018 do các cấp công đoàn tổ chức.

20 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng công nhân được LĐLĐ tỉnh khen thưởng

Ngoài ra, nhiều phong trào thi đua được các cấp công đoàn phát động như “lao động giỏi”, “lao động sáng tạo” với năng suất, chất lượng, hiệu quả.

Các cấp công đoàn cũng chủ động phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức các hoạt động chăm lo cho công đoàn viên, như tặng trên 15 ngàn suất quà trị giá hơn 1,6 tỷ đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà, tặng học bổng, tổ chức trò chơi dân gian cho hơn 4.000 thiếu nhi với tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng.

Các hoạt động văn nghệ, thể thao chăm lo cho đời sống tinh thần của công nhân cũng được công đoàn các cấp tổ chức với sự tham gia của trên 25.000 lượt công nhân lao động, như Hội thi tìm kiếm tài năng thanh niên công nhân Tân Châu, Hội thi tự tin – duyên dáng – tài năng của huyện Gò Dầu, Hội thi Karaoke huyện Hòa Thành…

Qua các hoạt động do công đoàn phát động đã xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc. Trong đó, Công ty Cổ phần Cáp Treo Núi Bà Đen nhận được cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh trong phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”; 20 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Công nhân được LĐLĐ tỉnh khen thưởng. Đặc biệt, có 6 cá nhân được nhận bằng khen Lao động sáng tạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

N.D