Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao chứng chỉ tiếng Anh Cambridge cho 200 học viên Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 13/02/2017 - 08:01

BTNO - Chiều 12.2, tại Tân Biên, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ ACPI tổ chức lễ trao chứng chỉ tiếng Anh Cambridge quốc tế cho các học viên.

Đến dự có bà Mai Thị Lệ - Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Tây Ninh.

Trao chứng chỉ tiếng Anh Cambridge cho học viên Tây Ninh.

Hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ ACPI chi nhánh Tây Ninh được thành lập vào tháng 3.2015 và mở chi nhánh tại huyện Tân Biên vào tháng 6.2016, với mục tiêu đào tạo các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Anh cho những người có nhu cầu. Chương trình giảng dạy gồm tiếng Anh cho thiếu nhi - thiếu niên và tiếng Anh giao tiếp quốc tế.

Đến nay, chi nhánh Anh ngữ Việt Mỹ ACPI tại Tây Ninh và huyện Tân Biên đã tuyển sinh và đào tạo cho trên 1.500 học viên, trong đó có trên 200 em đã tham gia kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge.

Tại buổi lễ, đại diện Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ ACPI đã trao chứng chỉ tiếng Anh Cambridge  cho hơn 200 học viên Tây Ninh và tặng 25 suất học bổng cho các học viên đạt điểm số xuất sắc trong kỳ thi.

 Dịp này, bà Mai Thị Lệ - Giám đốc Sở GD&ĐT Tây Ninh đã trao tặng giấy khen cho 7 giáo viên trong Hệ thống Anh ngữ quốc tế Việt Mỹ ACPI chi nhánh Tây Ninh vì có thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016.

Đức Thịnh