Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao giải cuộc thi “Tài năng tiếng Anh” cấp Tiểu học và THCS. 

Cập nhật ngày: 09/04/2019 - 07:15

BTNO - Vừa qua, tại Khách sạn Đông Phương (TP.Tây Ninh) đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi “Tài năng tiếng Anh” cấp Tiểu học và Trung học cơ sở năm học 2018-2019.

Trao giải cho các thí sinh Khối tiểu học.

Cuộc thi “Tài năng tiếng Anh” cấp Tiểu học và THCS , do Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh phối hợp Trung tâm Anh ngữ quốc tế ACPI tổ chức, bắt đầu từ ngày 16.12.2018 và được chia thành 3 vòng thi. Vòng 1 gồm 3 môn nghe- đọc- viết; vòng 2 thi 4 môn nghe- nói- đọc- viết và vòng chung kết là phần thi thuyết trình, phản biện bằng tiếng Anh với giáo viên bản ngữ.

24 thí sinh xuất sắc vượt qua hơn 3.000 thí sinh dự thi đã bước vào vòng chung kết xếp hạng của cuộc thi “Tài năng tiếng Anh” cấp Tiểu học và THCS. Các thí sinh cùng tranh tài qua phần thi hùng biện theo chủ đề và phản biện những câu hỏi do ban giám khảo đặt ra, trong đó có 3 giám khảo là giáo viên nước ngoài.

Sau vòng thi chung kết, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho những thí sinh xuất sắc từ khối lớp 3 đến khối lớp 9. Các em đạt giải còn được Sở GD&ĐT tặng giấy khen và nhận học bổng tiếng Anh của Trung tâm ACPI tùy theo giải đạt được.

Phương Ngân