Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting:

Trao học bổng cho học sinh An Thành 

Cập nhật ngày: 16/09/2018 - 15:26

BTNO - Hôm 15.9, Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting đã tổ chức lễ trao 82 suất học bổng cho các em học sinh Trường THCS An Thành (xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng).

Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Hà- nguyên Phó Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh; ông Trần Quốc Huy- nguyên Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông, Trưởng Ban liên lạc đồng hương Tây Ninh tại TP. Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Hoàng Dũng- nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà- nguyên Phó Bí thư Thành ủy TP.Hồ Chí Minh trao học bổng cho các em học sinh.

Các em học sinh được nhận học bổng năm học này đều có thành tích học tập xuất sắc, đạt học sinh giỏi năm học 2017 - 2018 và có giải thưởng trong các cuộc thi vòng huyện, tỉnh, quốc gia.

Mỗi suất học bổng trị giá từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng. Tổng kinh phí cho đợt trao học bổng lần này là 78 triệu đồng, do Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng tài trợ.

Ngoài ra, quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting còn trao tiền thưởng cho 10 giáo viên tham gia giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng.

Trở thành thông lệ, mỗi dịp đầu năm học mới, Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng đều phối hợp cùng với quỹ Hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tổ chức trao tặng học bổng cho các em học sinh Trường THCS An Thành.

Tính đến nay, tổng số tiền trao tặng học bổng cho các em học sinh nhà trường đã hơn 1,2 tỷ đồng, góp phần giúp cho các học sinh nghèo hiếu học có thêm điều kiện trong học tập. 

Việt Khánh


Liên kết hữu ích