Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt 

Cập nhật ngày: 07/09/2018 - 08:57

BTNO - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019, Công ty TNHH Đức Thành đã trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh trên địa bàn thành phố Tây Ninh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Công ty TNHH Đức Thành trao học bổng cho học sinh TP. Tây Ninh.

Có 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng được trao cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Chương trình trao học bổng Tiếp sức đến trường do Công ty TNHH Đức Thành phối hợp với Báo Tây Ninh thực hiện. Trong năm học này, chương trình sẽ trao 40 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học trên địa bàn của 8 huyện và thành phố.

Thế Anh

* Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh tổ chức trao 58 học bổng Nâng bước em đến trường cho 58 học sinh nghèo hiếu học sống trên địa bàn các huyện biên giới, được BĐBP Tây Ninh nhận đỡ đầu liên tiếp trong 3 năm qua.

Mỗi suất học bổng trị giá 6 triệu đồng, do cán bộ chiến sĩ BĐBP Tây Ninh tự nguyện đóng góp.

Đại tá Lê Hồng Vương- Chỉ huy trưởng BĐBP Tây Ninh tặng học bổng cho học sinh nghèo tại điểm trường Tân Đông B.

Sau lễ khai giảng và trao học bổng, Bộ chỉ huy BĐBP Tây Ninh cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho một số gia đình của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn biên giới, nhằm động viên các gia đình nỗ lực, cố gắng duy trì việc học tập cho các em; riêng BĐBP Tây Ninh sẽ luôn đồng hành cùng các gia đình, hỗ trợ học bổng cho đến khi các em hoàn thành chương trình THPT.

Ngoài 58 suất học bổng này, hiện BĐBP Tây Ninh vẫn duy trì việc đỡ đầu cho 15 học sinh nghèo trên địa bàn phía ngoại biên bằng học bổng Nâng bước em đến trường, với định mức và thời gian hỗ trợ như các em ở địa bàn nội biên.

Lê Quân

* Ngày 6.9, tại huyện Châu Thành, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chi nhánh Tây Ninh (Viettel Tây Ninh) phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh và Phòng GD&ĐT Châu Thành tổ chức lễ trao học bổng chương trình “Vì em hiếu học 2018” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 6 xã nằm trong diện chính sách của huyện Châu Thành.

Học sinh Châu Thành nhận học bổng từ chương trình “Vì em hiếu học”.

Chương trình “Vì em hiếu học” được Viettel Tây Ninh phối hợp với Sở GD&ĐT và Hội Khuyến học tỉnh thực hiện từ năm 2014. Trong 4 năm qua, Viettel Tây Ninh đã trao 760 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Trong Chương trình “Vì em hiếu học 2018” năm thứ 5, Viettel Tây Ninh tiếp tục trao 100 suất học bổnh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học ở các huyện Tân Châu, Tân Biên, Bến Cầu và Trảng Bàng.

Hoa Lư


Liên kết hữu ích