Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh, sinh viên 

Cập nhật ngày: 23/09/2019 - 14:52

BTNO - Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh vừa tổ chức lễ trao học bổng tiếp sức đến trường, năm học 2019 – 2020, từ Quỹ học bổng Trí Phúc cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh- Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh, Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố; lãnh đạo Phòng GD&ĐT Thành phố cùng đại diện gia đình mạnh thường quân Nguyễn Ngọc Trí và Nguyễn Thị Phúc, ngụ phường IV, thành phố Tây Ninh.

Đại biểu và các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm

Lãnh đạo UBND Thành phố, Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh và mạnh thường quân đã trao tặng 12 suất học bổng cho 12 em học sinh, sinh viên của Thành phố. Hầu hết các em mồ côi cha mẹ, gia đình nghèo, khó khăn nhưng đều nỗ lực học tập tốt. Tùy theo từng cấp học, hằng tháng mỗi em sẽ được trợ cấp học bổng từ 500 ngàn đồng đến 1,5 triệu đồng, với tổng chi phí trao học bổng là 132 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thị Hoàng Oanh trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và giấy cảm ơn của UBND Thành phố Tây Ninh cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Trí và bà Nguyễn Thị Phúc vì có những đóng góp tích cực trong công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Được biết, từ năm học 2012 -2013, gia đình ông Nguyễn Ngọc Trí và bà Nguyễn Thị Phúc đã đồng hành cùng Hội Khuyến học Thành phố hỗ trợ chi phí trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em tiếp tục phấn đấu học tập tốt, vươn lên trong cuộc sống.

Nhật Quang