Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh:

Trao học bổng tiếp sức đến trường, năm học 2017-2018 

Cập nhật ngày: 16/08/2017 - 21:21

BTNO - Sáng 16.8, Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố tổ chức trao học bổng tiếp sức đến trường năm học 2017-2018 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học trên địa bàn Thành phố.

Đến dự lễ trao học bổng có ông Nguyễn Hồng Quang- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, lãnh đạo Hội Khuyến học Thành phố và các mạnh thường quân.

Lãnh đạo Thành phố Tây Ninh và các nhà tài trợ chụp hình lưu niệm với các em.

Có 68 suất học bổng được trao cho học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố. Mỗi suất học bổng trị giá 580.000 đồng, trong đó tiền mặt 500.000 đồng và 10 quyển tập.

Tổng trị giá gần 40 triệu đồng, do Cửa hàng Thuốc thú y Châu Toàn (phường IV), Công ty cổ phần Phú Thịnh Tây Ninh (phường III) và đại lý vé số Thanh Khoa (Hòa Thành) tài trợ.

Phương Ngân

* Tại Châu Thành, ông Lê Minh Trọng- nguyên Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh đã đến dự và trao tặng học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Hội Khuyến học Tây Ninh trao học bổng cho sinh viên huyện Châu Thành.

Tổng cộng có 70 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng, trong đó có 50 suất, mỗi suất 600.000 đồng dành cho học sinh tiểu học và THCS; 20 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tặng các sinh viên. 

Kinh phí trao tặng học bổng đợt này do Ban liên lạc Hội đồng hương Tây Ninh tại TP.HCM và Viễn thông Tây Ninh tài trợ.

Gia Hân

* Trước đó, tại Bến Cầu, ông Lê Minh Trọng- Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo huyện Bến Cầu và nhà tài trợ đã đến dự và trao học bổng Tiếp sức đến trường cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Ông Phan Văn Hòa- Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Trong đợt trao học bổng lần này, Ban liên lạc Hội đồng hương Tây Ninh tại TP.HCM và Ban vận động quỹ vì người nghèo tỉnh Tây Ninh đã trao tặng 70 suất học bổng bằng tiền mặt, trong đó có 20 suất trị giá mỗi suất 1 triệu đồng dành tặng cho các em sinh viên và  học sinh THPT; 50 suất có trị giá mỗi suất 600.000 đồng trao cho các em học sinh THCS và Tiểu học.

Ngoài ra, Hội Khuyến học huyện Bến Cầu còn trao tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh THCS và Tiểu học, mỗi suất 600.000 đồng.

Tổng kinh phí đợt trao học bổng lần này 80 triệu đồng.

Kim Pha


Liên kết hữu ích