BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao huy hiệu 55, 45, 40 năm tuổi Đảng 

Cập nhật ngày: 11/05/2017 - 19:35

BTNO - Đảng bộ các xã Thạnh Đức và Hiệp Thạnh (huyện Gò Dầu) vừa tiến hành trao huy hiệu cho các đảng viên tại địa phương.

Trong đó, huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Võ Văn Sáu (sinh năm 1940, quê quán huyện Gò Dầu), hiện sinh hoạt Đảng tại chi bộ ấp Bông Trang thuộc Đảng bộ xã Thạnh Đức.

Bà Lê Thị Vân- Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Gò Dầu trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Võ Văn Sáu tại nhà riêng.

Tại Hiệp Thạnh, huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Vương Văn Bôn (Vương Văn An, sinh năm 1956); huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trao cho 2 đảng viên Bùi Đăng Duyên (sinh năm 1956) và Lý Thị Bời (sinh năm 1957).

* Chiều 10.5, Chi bộ Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 45, 40 năm tuổi Đảng cho các thành viên thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh.

Đợt này, Chi bộ Đoàn Luật sư tỉnh Tây Ninh vinh dự  có 3 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng, gồm các đồng chí: Phí Công Đại, Nguyễn Thị Kim Dung và Nguyễn Xuân Bách. Theo đó, các đảng viên Phí Công Đại và Nguyễn Thị Kim Dung được trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và đảng viên Nguyễn Xuân Bách nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Ông Trần Công Bằng- Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh trao huy hiệu 45, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của các đảng viên đối với Đảng, nhà nước, ông Trần Công Bằng-Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh đề nghị, trong thời gian tới các đảng viên tiếp tục phấn đấu phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, góp phần vào sự phát triển của Chi bộ, vì sự phát triển của Đảng.

Hồng Ân- Đức An