BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng bộ xã Phước Ninh:

Trao Huy hiệu 55, 45 năm tuổi Đảng 

Cập nhật ngày: 24/07/2018 - 19:32

BTNO - Sáng 24.7, Đảng bộ xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2.9.2018 cho các đảng viên ở địa phương.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Sử - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Dương Minh Châu đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thị Nhuận, sinh năm 1941, quê quán xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu, hiện sinh hoạt Đảng tại Chi bộ ấp Phước Tân, Đảng bộ xã Phước Ninh.

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Tiến Sử tặng hoa chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng.

Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao tặng cho đảng viên Đỗ Văn Thanh, sinh năm 1954, quê quán xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, sinh hoạt tại Chi bộ ấp Phước An, Đảng bộ xã Phước Ninh.

Phát biểu tại lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Nguyễn Tiến Sử chúc mừng và bày tỏ sự tri ân đối với các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng trong dịp này. Đây không chỉ là vinh dự của các đảng viên mà còn là sự tự hào của Đảng bộ xã Phước Ninh.

Ông Nguyễn Tiến Sử mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy tính tiên phong, truyền thống cách mạng của người đảng viên cộng sản, có những đóng góp cho chi bộ, đảng bộ cơ sở, góp phần xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Đức An