Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quà tết cho hộ nghèo 

Cập nhật ngày: 11/02/2018 - 14:55

BTNO - Các địa phương, tổ chức Hội, đoàn thể ở Tây Ninh phối hợp với mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tổ chức trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

* Tại ấp Voi, UBND xã An Thạnh (huyện Bến Cầu) phối hợp với Công ty TNHH TM TSC Farm (sản xuất và cung cấp các loại rau sạch và nấm rơm hữu cơ) trao 100 phần quà tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các hộ nghèo ở địa phương.

Trao quà tết cho hộ nghèo xã An Thạnh.

Dịp này, Công ty Farm cũng tổ chức gói bánh tết nghĩa tình tặng cho các hộ nghèo.

Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng đã trao 200 phần quà tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn xã. Toàn bộ quà tặng do ông Phạm Hữu Lý, một mạnh thường quân ngụ tại phường 3, thành phố Tây Ninh tài trợ.

Thế Anh

* UBND phường Ninh Sơn (TP.Tây Ninh) vừa trao tặng 200 phần quà Tết cho người nghèo địa phương, mổi phần quà trị giá 300.000 đồng, do Công ty TNHH Việt Thu ở phường Ninh Sơn hỗ trợ.

Lãnh đạo địa phương và Công ty TNHH Việt Thu tặng quà tết cho người nghèo.

Trước đó, Ban vận động quỹ Vì người nghèo TP.Tây Ninh phối hợp với Công ty TNHH sản xuất- thương mại và dịch vụ Huỳnh Anh trao 50 phần quà tết, trị giá mổi phần 500.000 đồng cho người nghèo, người khuyết tật ở phường Ninh Sơn.

Tấn Đạt

* Hội LHPN huyện Gò Dầu phối hợp với Hiệp Hội Thương mại Đài Loan tại Tây Ninh trao 100 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 350.000 đồng cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trao quà Tết cho các hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Hiệp Hội Thương mại Đài Loan tại Tây Ninh đã trao tặng 300 phần quà cho người nghèo trên địa bàn huyện Gò Dầu với tổng số tiền 105 triệu đồng.

HT

* Đại tá Lê Hồng Vương- Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Tây Ninh vừa đến trao tặng 50 phần quà tết cho đồng bào Khmer ở ấp Con Trăn, xã Tân Hòa, huyện Tân Châu.

Đại tá Lê Hồng Vương tặng quà tết cho bà con Khme ấp Con Trăn.

Trong không khí vui xuân đầm ấm, đại tá Lê Hồng Vương hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ góp thêm chút xuân cho bà con trong những ngày tết, mong muốn sang năm mới cuộc sống của bà con ngày càng vươn lên, sung túc hơn.

Lê Quân

* Bà Mai Thị Lệ- Giám đốc Sở GD&ĐT dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm và tặng quà Tết cho hai xã Thành Long và Hòa Thạnh, huyện Châu Thành.

Giám đốc Sở GD&ĐT tặng quà cho giáo viên Trường THPT Lê Hồng Phong.

Đoàn cũng đến thăm và trao 29 phần quà cho cán bộ, giáo viên Trường THPT Lê Hồng Phong (xã Hòa Thạnh), mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Quang Hà

* Đại tá Thái Thành Đức- Chính ủy Sư đoàn BB5 vừa trao tặng 29 phần quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5.

Trong đó, Sư đoàn 5 tặng 18 phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn; Bộ Tư lệnh Quân khu tặng 5 phần quà cho hội viên phụ nữ, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng; Ban Phụ nữ Quân đội tặng 6 phần quà, mỗi phần 500 ngàn đồng.

Lê Thuận

* Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh phối hợp với UB.MTTQVN tỉnh tặng 200 phần quà tết, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho 200 người khuyết tật, người cao tuổi neo đơn, trẻ mồ côi ở địa bàn thành phố Tây Ninh và huyện Châu Thành.

Trao quà tết cho người cao tuổi neo đơn, người khuyết tật.

Tổng giá trị quà tết được trao là 100 triệu đồng, do Ngân hàng Sacombank chi nhánh Tây Ninh tài trợ.

Châu Pha

* Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Xa Mát (Tân Biên) phối hợp với Nông trường Cao su Xa Mát tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho 50 gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khu vực biên giới xã Tân Lập, huyện Tân Biên.

Tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã biên giới Tân Lập.

Tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Phong- Chủ tịch HĐND xã Tân Lập cảm ơn Đồn Biên phòng CKQT Xa Mát và Nông trường Cao su Xa Mát đã chung tay chăm lo cho nhân dân vùng biên giới nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Đình Tố


Liên kết hữu ích