Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quyết định thăng quân hàm cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp 

Cập nhật ngày: 13/07/2019 - 20:53

BTNO - Thực hiện Quyết định của Bộ Tư lệnh BĐBP, chiều 12.7, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho các quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại các đơn vị cơ sở trong BĐBP tỉnh.

Đợt này, Bộ Tư lệnh BĐBP quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho 171 quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại BĐBP tỉnh Tây Ninh.

Thượng tá Lê Văn Vỹ- Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP Tây Ninh trao Quyết định thăng quân hàm cho các quân nhân chuyên nghiệp.

Trong đó, thăng quân hàm cấp trung tá cho 11 đồng chí, cấp thiếu tá cho 22 đồng chí, cấp đại úy cho 10 đồng chí, cấp thượng úy cho 14 đồng chí, cấp trung úy cho 11 đồng chí và Quyết định nâng lương cho 113 đồng chí từ cấp thiếu úy đến trung tá.

Thượng tá Lê Văn Vỹ- đại diện Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh chúc mừng các đồng chí nhận quyết định lần này, đồng thời yêu cầu các đồng chí tiếp tục phấn đấu rèn luyện, cùng đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hải Bằng

* Cùng ngày, Đảng ủy, Ban giám đốc CA Tây Ninh tổ chức lễ trao cấp bậc hàm cấp tá CAND năm 2019 cho 182 đồng chí, trong đó có 12 đồng chí từ trung tá lên thượng tá; 72 đồng chí từ thiếu tá lên trung tá và 98 đồng chí từ đại úy lên thiếu tá.

Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc CATN trao quyết định thăng cấp hàm thượng tá cho các cá nhân.

Việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương hàng năm thể hiện sự ghi nhận của Đảng và ngành CA đối với công lao của từng đồng chí đã đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự ATXH.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc CA tỉnh chúc mừng các đồng chí được thăng cấp hàm tá; đồng thời nhắc nhở các đồng chí ra sức phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của nhân dân, sự quan tâm của Đảng và ngành.

Tuyết Nhung - Phạm Công

* Cũng trong ngày 12.7, Ban Chỉ huy quân sự huyện Hòa Thành tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, thăng quân hàm cho sĩ quan dự bị năm 2019.

Trung tá Trần Thanh Lăng- Chính trị viên Ban CHQS Hòa Thành trao quyết định bổ nhiệm các chức vụ cho các cá nhân.

Trong đợt này, toàn huyện có 22 sĩ quan dự bị được nhận các quyết định theo quy định của Luật Sĩ quan dự bị. Trong đó, có 3 thượng úy thăng quân hàm đại úy, 6 trung úy thăng hàm thượng úy, 4 thiếu úy được thăng hàm trung úy; 7 đồng chí được bổ nhiệm các chức vụ trung đội trưởng, đại đội trưởng, phó đại đội trưởng, phó tiểu đoàn trưởng, chính trị viên và 2 đồng chí được miễn nhiệm.

Đây là hoạt động thường niên, nhằm củng cố lực lượng dự bị động viên tin cậy cho quân đội, đồng thời phát huy vai trò trách nhiệm của lực lượng dự bị động viên trên địa bàn.

Võ Liêm