BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng 1.000 bộ Kit xét nghiệm SARS-CoV-2 cho Sở Y tế 

Cập nhật ngày: 06/04/2020 - 16:06

BTNO - Sáng 6.4, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tổ chức trao 1.000 bộ kit làm xét nghiệm SARS-CoV-2 cho Sở Y tế.

Ông Ngô Trần Ngọc Quốc–Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh (thứ 3 từ phải sang) trao bảng tượng trưng bộ kit xét nghiệm cho Sở Y tế.

Tổng trị giá 1.000 bộ kit  làm xét nghiệm SARS-CoV-2 này là 500 triệu đồng, do Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh vận động Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tài trợ, nhằm hỗ trợ công tác phòng chống, chẩn đoán, chữa trị dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, đồng thời thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của các doanh nhân, doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Giám đốc Sở Y tế Hoa Công Hậu gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp, mạnh thường quân đã quan tâm, chia sẻ cùng ngành y tế và đội ngũ y bác sĩ trong công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là trước tình hình khan hiếm vật tư y tế như hiện nay. Số lượng kit xét nghiệm này sẽ được Sở Y tế phân bổ về Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật để sớm đưa vào sử dụng.

Trước đó, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh cũng đã vận động các doanh nhân, doanh nghiệp hỗ trợ 30.000 khẩu trang vải, đã và đang phát cho các huyện, thành phố và các đơn vị tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

K.K