BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho cán bộ lực lượng vũ trang tỉnh 

Cập nhật ngày: 30/12/2017 - 09:28

BTNO - Chiều 29.12, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho cán bộ trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao huân chương của Chủ tịch nước tặng các cán bộ.

Theo Quyết định của Chủ tịch nước, đợt này Tây Ninh có 7 đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh qua các thời kỳ được xét tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba, vì đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc hơn 30 năm qua.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chúc mừng và trao huân chương của Chủ tịch nước tặng cho 7 cán bộ, đồng thời khẳng định trong suốt chặng đường công tác trong quân đội, các đồng chí luôn nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, kiên cường, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, lập được nhiều chiến công vang dội.

Đây là việc làm thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với công lao của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Sơn Tòng