BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty bảo hiểm PVI Bình Dương:

Trao tiền bảo hiểm tai nạn điện cho nạn nhân ở Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 02/08/2019 - 18:53

BTNO - Ngày 1.8, Công ty bảo hiểm PVI Bình Dương- Phòng kinh doanh Tây Ninh cùng lãnh đạo xã An Hòa, huyện Trảng Bàng đã đến trao số tiền bảo hiểm tai nạn điện cho gia đình bà Đào Kim Nha, ngụ ấp An Phú, xã An Hòa.

Trước đó, gia đình bà Nha có tham gia mua bảo hiểm rủi ro tai nạn điện với Công ty bảo hiểm PIV Bình Dương- Phòng Kinh doanh Tây Ninh với mức phí tham gia bảo hiểm là 200 ngàn đồng/hộ/ năm.

Đại điện Công ty bảo hiểm PVI Bình Dương và lãnh đạo xã An Hòa trao tiền bảo hiểm điện cho gia đình bà Đào Kim Nha.

Ngày 3.7, chồng bà Nha là ông N.X.P, sinh năm 1960, không may bị tai nạn điện dẫn đến tử vong. Nhận được thông tin người tham gia bảo hiểm bị rủi ro, Công ty bảo hiểm PVI Bình Dương đã nhanh chóng hoàn thành các thủ tục để chi trả bảo hiểm kịp thời cho gia đình bà Nha với số tiền 80 triệu đồng.

Trong dịp này, Công ty bảo hiểm PVI Bình Dương- Phòng Kinh doanh Tây Ninh cũng đã đến xã Mỏ Công (huyện Tân Biên) để trao tiền bảo hiểm tai nạn điện cho gia đình một nạn nhân có tham gia bảo hiểm tai nạn điện với số tiền 40 triệu đồng.

Theo đại diện Công ty bảo hiểm PVI Bình Dương, hiện công ty có hai mức phí tham gia bảo hiểm tai nạn điện: với mức phí 200 ngàn đồng/hộ/năm, nếu chẳng may thành viên nào đó trong hộ gia đình xảy ra tai nạn điện sẽ được chi trả tối đa 80 triệu đồng; hộ tham gia bảo hiểm với mức phí 100 ngàn đồng/hộ/năm có mức chi trả tối đa 40 triệu đồng.

Nghĩa Nhân


Liên kết hữu ích