Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trên tay HTC U11: Điện thoại “nắn bóp” độc và lạ nhất từ trước đến nay của HTC 

Cập nhật ngày: 18/05/2017 - 14:42

Sau nhiều tháng ngày ngủ quên, HTC đã trở lại và lợi hại hơn rất nhiều lần với mẫu flagship mang tên HTC U11.

HTC đang nỗ lực rất nhiều trong thời gian gần đây nhằm mang đến cho thị trường di động những dòng sản phẩm mới lạ và thoát khỏi kiểu dáng thiết kế cũ đã trở nên nhàm chán.

Sau màn lột  xác ngoạn mục với chất liệu kính và thiết kế mới với bộ đôi HTC U Play & U Ultra. Hãng vừa mới cho ra mắt thêm chiếc HTC U 11 với khả năng “nắn bóp” để có thể sử dụng thoải mái bằng một tay cực kỳ độc đáo và sáng tạo.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm, mời bạn đọc cùng đến với loạt ảnh dưới đây.

HTC U11 trang bị màn hình 5,5 inch QHD Super LCD 5, VXL Snapdragon 835, phiên bản 4GB RAM với bộ nhớ 64GB và 6GB RAM với bộ nhớ 128GB.

 Máy sử dụng cổng kết nối USB Type-C và loại bỏ hoàn toàn jack cắm tai nghe 3.5mm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng phải nghe nhạc qua cổng Type-C, tai nghe bluetooth hoặc sử dụng một bộ chuyển đổi sang jack 3.5mm.

Tính năng nổi bật nhất khiến sản phẩm này trở nên khác biệt so với những đổi thủ nặng ký trên thị trường đó chính là khả năng sử dụng máy một tay với thao tác "nắn bóp".

Cụ thể, người dùng sẽ bóp phần cạnh điện thoại để thực hiện các chức năng cơ bản như mở ứng dụng, kích hoạt trợ lý ảo, mở nhanh camera hay selfie.

Để làm được điều này, HTC đã trang bị các cảm biến nằm trong phần khung của máy. Người dùng tay ướt hay đeo găng tay đều có thể thoải mái thực hiện các chức năng được hãng tích hợp sẵn.

 Về thiết kế, HTC U11 không có nhiều thay đổi so với chiếc HTC U Ultra được ra mắt gần đây. Ngoại trừ một thiết kế nhỏ gọn hơn, chúng ta vẫn có một mặt lưng bóng bẩy, phần viền cạnh hơi dày, các phím điều hướng được đặt dưới. Tuy nhiên, HTC U11 vẫn mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái khi sử dụng.

Khá ấn tượng khi mẫu flagship mới nhất của HTC nay đã được trang bị khả năng chống nước, bụi theo chứng chỉ IP67. Tức bạn có thể ngâm máy dưới độ sâu 1m và trong khoảng thời gian 30 phút. 

Camera chính của HTC U11 sử dụng độ phân giải 12MP f/1.7, hỗ trợ chống rung OIS, vẫn tích hợp công nghệ UltraPixel mà hãng đã nhiều năm theo đuổi. Theo đánh giá từ DxOMark, camera của HTC U11 đã loại bỏ nhiều đối thủ cameraphone hàng đầu hiện nay với số điểm lên đến 90.

Máy sử dụng thỏi pin 3000mAh và được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

 Như đã đề cập, ngoài tai nghe bằng cổng Type-C, HTC còn tặng thêm cho người dùng một adapter chuyển đổi từ Type-C sang jack 3.5mm. Tương tự những gì Apple đã làm cho mẫu máy iPhone 7 & 7 Plus

HTC U11 thức bán ra vào tháng 5/2017 với mức giá 749 EUR (khoảng 19 triệu đồng), khi cập bến thị trường Việt Nam, mức giá chắc hẳn sẽ thấp hơn so với thị trường Châu Âu. 

HTC U11 được hãng ưu ái cho khá nhiều màu sắc nổi bật nhằm tôn vinh mặt lưng bóng bẩy của máy với màu đỏ, xanh, xám, hồng, trắng và đen. Các màu sắc này sẽ có chút thay đổi khi bạn đổi góc nhìn thiết bị.

Nguồn tinnhanhonline