BAOTAYNINH.VN trên Google News

Triển khai chính sách thuế mới và đối thoại với doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 16/03/2019 - 08:37

BTNO - Sáng 15.3, Cục Thuế Tây Ninh tổ chức hội nghị triển khai chính sách thuế mới và đối thoại với doanh nghiệp quý I năm 2019.

Ông Nguyễn Văn Sum - Phó Cục trưởng Cục Thuế Tây Ninh phát biểu khai mạc hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Văn Sum - Phó Cục trưởng Cục Thuế cho biết, hội nghị được tổ chức nhằm mục đích để các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời thông tin, thực hiện đúng theo chính sách thuế mới được ban hành.

Qua hội nghị, cơ quan Thuế lắng nghe ý kiến, nguyện vọng và vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện, từ đó giải đáp những câu hỏi và có giải pháp hỗ trợ khó khăn cho doanh nghiệp triển khai trong thực hiện kinh doanh.

Các doanh nghiệp đã được thông tin về các chính sách thuế mới như: Thông tư số 132/2018 của Bộ Tài chính hướng dẫn chế độ kiểm toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ; Nghị định số 14/2019 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 108/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt và Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt; Nghị định số 20/2019 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 140/2016 của Chính phủ về lệ phí trước bạ; hướng dẫn quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân.

Trúc Ly