Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Triển khai dự án đường Trường Chinh 

Cập nhật ngày: 14/09/2018 - 08:25

BTNO - UBND thành phố Tây Ninh vừa triển khai dự án đường Trường Chinh nối dài, với chiều dài toàn tuyến là 816,28m.

Đường Trường Chinh nằm trên địa bàn phường 3 và phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh, trước đây đường này bị ách một đoạn ở giữa có chiều dài khoảng 800 m.

Triển khai dự án đường Trường Chinh nối dài tại vị trí phía trước Công an thành phố Tây Ninh.

Theo đó, đoạn đường Trường Chinh khi đến phía trước Công an thành phố Tây Ninh thì bị “tắc” bởi một vườn cao su của người dân.

Tương tự, đoạn đường Trường Chinh nằm trên địa bàn phường Hiệp Ninh bắt đầu từ đường Điện Biên Phủ kéo dài đến phía đầu vườn cao su cũng phải ngừng lại. Để đi lại, người dân chọn cách đi len lỏi theo đường lô bên trong vườn cao su để ra đường Trường Chinh.

Nếu không muốn đi tắt trong vườn cao su  ra trung tâm thành phố hay đi bằng xe ô tô thì người dân đi từ đường Cách Mạng Tháng Tám hoặc từ đường Trường Chinh rẽ ra đường Nguyễn Hữu Thọ để ra đường 30.4 hoặc ngược lại.

Chính vì bất tiện như thế, người dân phường 3, phường Hiệp Ninh, phường Ninh Thạnh mong muốn chính quyền sớm giải quyết thông đường Trường Chinh để tạo thuận lợi cho người dân đi lại.

Đáp ứng yêu cầu của người dân, mới đây, UBND thành phố Tây Ninh đã triển khai dự án đường Trường Chinh nối dài, với chiều dài toàn tuyến là 816,28m, có điểm đầu trước Công an thành phố Tây Ninh và điểm cuối giao với đường láng nhựa thuộc phường Hiệp Ninh.

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 21,9 tỷ đồng với mặt đường. Dự kiến thời gian triển khai dự án là 8 tháng, kể từ ngày 12.9.2018.

Thế Nhân