BAOTAYNINH.VN trên Google News

Triển lãm lớn nhất về phim và công nghệ truyền hình 2017 

Cập nhật ngày: 04/06/2017 - 01:10

Telefilm 2017 diễn ra từ ngày 8-6 đến 10-6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (TPHCM), với 250 gian hàng của 150 đơn vị trong nước và quốc tế tham gia.

Năm nay, Triển lãm quốc tế phim và công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm 2017 sẽ có nhiều công nghệ mới được trình diễn, đặc biệt trong bối cảnh truyền hình đa phương tiện đang nở rộ và là xu thế tất yếu trên thế giới. 

Bên cạnh sự tham gia của nhiều đơn vị nổi tiếng trong nước: VTV, SCTV, FPT, BHD, Sunrise, Sóng Vàng,... Telefilm 2017 còn hút nhiều đơn vị đến từ các nước Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ,...

Triển lãm lớn nhất về phim và công nghệ truyền hình 2017 ảnh 1

Telefilm 2017 đánh dấu chặng đường 5 năm của sự kiện.

Telefilm 2017 tiếp tục là nơi quy tụ các đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối nội dung, nội dung chương trình, bản quyền, các dịch vụ tiền kỳ và hậu kỳ sản xuất chương trình như kịch bản, biên tập, dịch thuật, lồng tiếng, ghi âm, ghi đĩa, truyền dẫn...;các thiết bị và công nghệ phim, truyền hình và điện ảnh...

Nằm trong các hoạt động chính thức, Telefilm 2017 cũng tổ chức các hội thảo chuyên môn về các vấn đề thời sự với sự tham gia của các chuyên gia trong và ngoài nước: “Đẩy mạnh an toàn môi trường trực tuyến và bảo vệ sự toàn vẹn của thương hiệu”, “Tương lai phát triển truyền hình trên Internet tại Việt Nam” và “Phim truyền hình Việt Nam: Xu thế và các thách thức”.   

Nguồn SGGPO


Liên kết hữu ích
  • Xem Vtv3 Trực tuyến