BAOTAYNINH.VN trên Google News

Triển lãm “Sách và gia đình” tại xã Trường Tây

Cập nhật ngày: 13/04/2018 - 15:35

BTN - Trong hai ngày 20 và 21.4 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá, thể thao - học tập cộng đồng xã Trường Tây, huyện Hoà Thành, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức triển lãm sách, hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 năm 2018.

Với chủ đề “Sách và gia đình”, triển lãm lần này giới thiệu, trưng bày các loại sách văn hoá, lịch sử, khoa học, giáo dục, tác phẩm văn học...

Dự kiến sẽ có 5 gian hàng sách của các đơn vị như Thư viện tỉnh, Thư viện huyện Hoà Thành, Hội VH-NT tỉnh, Công ty cổ phần Sách - thiết bị giáo dục Tây Ninh, Nhà sách Nhật Vũ phục vụ người dân đến xem triển lãm.

Triển lãm mở cửa từ 8 giờ đến 11 giờ và từ 14 đến 17 giờ, riêng ngày khai mạc phục vụ đến 21 giờ. Ngoài đến xem sách, người dân có thể tham gia chương trình đố vui, xem chiếu phim lưu động.

Dịp này, BTC triển lãm sẽ tặng 140 phần quà gồm sách giáo khoa và đồ dùng học tập cho học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hoà Thành; tặng sách cho các xã ở huyện Hoà Thành, xã Bình Minh (TP. Tây Ninh), xã Biên Giới (huyện Châu Thành) và xã Phước Chỉ (huyện Trảng Bàng).

KN


Liên kết hữu ích