Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trọng Hoàng nằm trong đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019 

Cập nhật ngày: 07/02/2019 - 15:40

Theo lựa chọn của bình luận viên Rhysh Roshan Rai - kênh truyền hình FOX Sports, Nguyễn Trọng Hoàng là cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Asian Cup 2019.

Kênh truyền hình Fox Sports châu Á viết về Trọng Hoàng: “Trọng Hoàng hoạt động bền bỉ, thực sự là mũi khoan đáng sợ bên hành lang cánh phải của tuyển VN. Cú chuyền bóng đẳng cấp của cầu thủ này chính xác đến từng centimet để Công Phượng có pha kết thúc gọn ghẽ ghi bàn.

Đội hình tiêu biểu do Rhysh Roshan Rai - Fox Sports bình chọn. Ảnh: On Sports

Đây chỉ là một trong số các tình huống mà Trọng Hoàng miệt mài kiến tạo cho đồng đội có cơ hội. Theo tôi, Trọng Hoàng hết sức xứng đáng có 1 vị trí trong đội hình tiêu biểu ở Asian Cup 2019”.

Với việc giành chức vô địch Asian Cup 2019, Qatar là đội bóng góp nhiều cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất với 5 cái tên là Tarek Salman, Boualem Khoukhi, Abdelkarim Hassan, Akram Afif và Almoez Ali. Nhật Bản và Iran, mỗi đội góp mặt 2 cái tên.

Phía Nhật Bản là thủ thành Gonda Shuichi và trung vệ Takehiro Tomiyasu còn Iran là tiền vệ Ashkan Dejagan và tiền đạo Sadar Azmoun. Hàn Quốc góp 1 gương mặt là trung vệ Kim Min Jae./.

Nguồn BNA