BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân: Ký kết phối hợp hoạt động với Công ty TNHH phân bón Đất Phúc 

Cập nhật ngày: 19/04/2017 - 21:03

BTNO - Lễ ký kết nhằm tăng cường hoạt động dịch vụ, tư vấn và hỗ trợ cho các hội viên nông dân trong sản xuất nông nghiệp.

Nông dân tham quan dây chuyền sản xuất phân bón của Công ty TNHH phân bón Đất Phúc.
Chiều 18.4, Hội Nông dân tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình ký kết phối hợp hoạt động giữa Trung tâm dạy nghề và Hỗ trợ nông dân với Công ty TNHH phân bón Đất Phúc.

Lễ ký kết nhằm tăng cường hoạt động dịch vụ, tư vấn và hỗ trợ cho các hội viên nông dân trong sản xuất nông nghiệp.

Về phía công ty sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu các sản phẩm phân bón bằng cách vận chuyển trực tiếp giao cho hội viên nông dân có nhu cầu sử dụng. Cử cán bộ kỹ thuật hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm cho nông dân; các sản phẩm cung ứng cho hội viên, nông dân phải bảo đảm chất lượng, số lượng và chịu trách nhiệm pháp lý về vấn đề chất lượng sản phẩm do công ty cung cấp. Đồng thời, công ty phải thông báo giá cả định kỳ hàng tháng, có chương trình khuyến mãi cho nông dân mua phân bón.

Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân triển khai trong hệ thống tổ chức Hội nông dân và người dân về sản phẩm do công ty sản xuất và cung cấp. Trung tâm không được thu tiền bán phân bón của công ty mà phải phối hợp với công ty thu tiền bán phân bón và xử lý nợ quá hạn.

Ông Võ Tấn Dũng- Tổng giám đốc Công ty TNHH phân bón Đất Phúc cho biết: Công ty chuyên sản xuất kinh doanh phân bón NPK hỗn hợp 3 màu, phức hợp 1 màu các loại và phân hữu cơ vi sinh. Hiện công ty có 1 xưởng sản xuất NPK và 1 xưởng sản xuất phân hữu cơ, công suất 60.000 tấn/năm. Để giúp hội viên, nông dân yên tâm sản xuất, công ty cam kết bảo đảm cung cấp phân bón có chất lượng và giá thành tốt nhất cho bà con.

Thanh Nhi

Từ khóa
Thanh Nhi