BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh: Tổ chức lễ tốt nghiệp và giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên 

Cập nhật ngày: 06/06/2017 - 14:23

BTNO - Ngày 5.6, Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tổ chức lễ tốt nghiệp và giới thiệu việc làm cho học viên, sinh viên các khóa Trung cấp 36B và Cao đẳng 01A.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh Nguyễn Hoài Phương trao bằng tốt nghiệp cho học viên, sinh viên.

Trong những năm qua, cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được nâng cấp, học viên được tiếp cận với các thiết bị mới và công nghệ hiện đại, nhờ đó tay nghề của học viên sau khi tốt nghiệp khá vững.

Theo đánh giá của Ban Giám hiệu nhà trường, công tác giảng dạy và học tập của các khóa Trung cấp 36B và Cao đẳng 01A đã đạt được nhiều kết quả. Trình độ đầu vào của học viên có sự chênh lệch, nhưng hầu hết các em đã cố gắng trong học tập, qua đó lĩnh hội tốt kiến thức nghề nghiệp để phục vụ công việc sau khi ra trường.

Đợt này, nhà trường tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 225 học viên, sinh viên các khóa Trung cấp 36B và Cao đẳng 01A. Tại buổi lễ, nhà trường cũng đã vinh danh  18 học viên, sinh viên đạt kết quả cao trong học tập.

Học viên, sinh viên Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tham gia buổi tư vấn, giới thiệu việc làm.

Với mục tiêu đào tạo, phấn đấu 100% học sinh, sinh viên ra trường có việc làm, hằng năm Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh đều tổ chức giới thiệu việc làm cho học viên, sinh viên nhà trường sau khi tốt nghiệp.

Năm 2017 này, lễ tốt nghiệp các khóa Trung cấp 36B và Cao đẳng 01A đã thu hút hơn 20 công ty, nhà máy, xí nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tham gia tư vấn, tuyển dụng việc làm cho học viên, sinh viên. Các công ty, xí nghiệp tham gia tuyển dụng đợt này khá đa dạng về ngành nghề, tạo điều kiện cho học viên, sinh viên có cơ hội lựa chọn được việc làm phù hợp với khả năng, năng lực của mình.

Châu Pha