BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh: Tổ chức lễ tốt nghiệp và giới thiệu việc làm cho học viên, sinh viên 

Cập nhật ngày: 12/06/2018 - 08:37

BTNO - Ngày 11.6, Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tổ chức lễ tốt nghiệp các khóa Trung cấp 37B và Cao đẳng 02A.

Ông Nguyễn Hoài Phương- Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh trao bằng tốt nghiệp cho học viên.

Đợt này, nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho 291 học viên, sinh viên các khóa Trung cấp 37B và Cao đẳng 02A. Nhà trường cũng đã vinh danh và khen thưởng 24 học viên, sinh viên đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.

Tại lễ tốt nghiệp, các học viên, sinh viên tham gia chương trình giới thiệu việc làm do trường tổ chức. Năm nay, chương trình thu hút trên 20 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tham gia tư vấn, tuyển dụng việc làm cho học viên, sinh viên.

Các công ty, doanh nghiệp tham gia tuyển dụng đa dạng về ngành nghề, vị trí việc làm với nhu cầu tuyển dụng lao động cao. Có nhiều học viên, sinh viên đã tìm được việc làm phù hợp và đăng ký thông tin xin việc ở một số công ty.

Học viên, sinh viên Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tham gia buổi tư vấn, giới thiệu việc làm.

Ông Nguyễn Hoài Phương- Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh cho biết, nhà trường phấn đấu 100% học viên, sinh viên ra trường có việc làm.

Đây là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực do trường đào tạo; đồng thời tạo điều kiện cho học viên, sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp.

Thế Anh