BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường CĐSP Tây Ninh tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 29/05/2017 - 10:05

BTNO - Mới đây, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Tây Ninh đã tiến hành Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017-2019. Ông Bùi Hoàn Nhiệm được bầu giữ chức Bí thư Đoàn trường.

Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn trường CĐSP Tây Ninh nhiệm kỳ mới.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn trường CĐSP Tây Ninh đã có nhiều đổi mới trong nội dung và phương thức tổ chức các hoạt động, mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sự chuyển biến tích cực trong đông đảo đoàn viên thanh niên.

Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên luôn được Đoàn trường chú trọng. Đoàn trường đã thường xuyên phối hợp với các khoa chuyên ngành tổ chức nhiều hoạt động về nguồn, các hội thi, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên.

Thực hiện phong trào Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc, trong nhiệm kỳ vừa qua, nhiều mô hình mới, cách làm hay đã được Đoàn trường CĐSP phát động.

Trong số đó, có nhiều hoạt động được duy trì tổ chức qua các năm, tạo được tiếng vang và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân, như chương trình Tết vì người nghèo; Đêm hội trăng rằm; chiến dịch Hoa phượng hồng; chương trình Tiếp sức mùa thi… với tổng giá trị thực hiện trên 340 triệu đồng.

Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp, nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn trường CĐSP Tây Ninh luôn chú trọng tổ chức các hoạt động, phong trào, tạo môi trường cho sinh viên tích lũy và làm giàu tri thức, góp phần phát huy tính tích cực, năng động, sáng tạo trong sinh viên.

Trong nhiệm kỳ, BCH Đoàn trường và cá nhân các đoàn viên, thanh niên đã được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và UBND tỉnh Tây Ninh khen thưởng. Đoàn viên thanh niên nhà trường đã tham gia và đạt thành tích cao ở nhiều hội thi cấp tỉnh và toàn quốc. Qua đó, Đoàn trường giới thiệu 44 đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng và đã tổ chức kết nạp được 6 đảng viên.

Sơn Vương