Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường THPT Tây Ninh đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì 

Cập nhật ngày: 17/05/2019 - 15:29

BTNO - Sáng 17.5, ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Tây Ninh đã đến dự lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 tại Trường THPT Tây Ninh, đồng thời chúc mừng nhà trường vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước tặng.

Ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT (trái) tặng hoa chúc mừng Trường THPT Tây Ninh.

Thầy Nguyễn Thành Bửu- Hiệu trưởng Trường THPT Tây Ninh cho biết, trong năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã có nhiều nỗ lực trong công tác giảng dạy và học tập, với số học sinh đạt thành tích giỏi chiếm tỷ lệ gần 80%.

Ngoài ra, nhà trường cũng có nhiều học sinh đạt thành tích cao tại các kỳ thi học sinh giỏi, cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật, các hội thi, hội diễn… góp phần giữ vững và nâng cao hơn nữa truyền thống dạy tốt, học tốt của nhà trường.

Nhà trường đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Với những kết quả đã đạt được, nhất là thành tích nổi bật trong 5 năm học gần đây, nhà trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhì, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Khen thưởng tập thể lớp xuất sắc trong phong trào thi đua.

Dịp này, Trường THPT Tây Ninh cũng đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong các phong trào thi đua do nhà trường phát động.

K.K