BAOTAYNINH.VN trên Google News

Truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá cho sinh viên 

Cập nhật ngày: 28/12/2016 - 09:34

BTNO - (BTNO)- Mới đây, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Tây Ninh phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức truyền thông trực tiếp về phòng chống tác hại của thuốc lá cho sinh viên của trường.

Quang cảnh buổi truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá cho sinh viên trường CĐSP Tây Ninh.

Tại buối truyền thông, sinh viên của trường đã được nghe BS.Trần Thung- Giám đốc Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Tây Ninh cập nhật những kiến thức cơ bản về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người; triển khai các nội dung trong Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá và hướng dẫn xây dựng môi trường trường học không khói thuốc.

Phòng, chống tác hại thuốc lá nói chung và công tác giáo dục phòng, chống tác hại thuốc lá trong trường học nói riêng là vấn đề cần thiết. Vì vậy, hoạt động truyền thông này nhằm góp phần nâng cao nhận thức và hiểu biết về công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá; tăng cường ý thức tuân thủ pháp luật của đoàn viên, thanh niên; vận động cán bộ, giảng viên và sinh viên trong nhà trường thực hiện môi trường sống không khói thuốc lá; tích cực tham gia phòng, chống tác hại thuốc lá tại gia đình và nơi công cộng.

Ngọc Yến