Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TTGT lập chốt kiểm tra xe ở các cửa ngõ ra vào tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 02/04/2020 - 11:24

BTNO - Thanh tra Giao thông vận tải Tây Ninh cho biết, đơn vị đã tiến hành thành lập 7 tổ chốt chặn kiểm tra xe tại các khu vực cửa ngõ ra vào tỉnh Tây Ninh, bao gồm các tuyến đường nối với tỉnh Long An, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Bình Phước.

Lực lượng Thanh tra Giao thông vận tải Tây Ninh tiến hành kiểm tra xe tại một điểm chốt.

Các chốt này sẽ kiểm tra toàn bộ hoạt động của các phương tiện xe vận chuyển hành khách liên tỉnh, nội tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi không cho các phương tiện chở người đến và ra khỏi Tây Ninh, chỉ trừ những trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe vận chuyển người cách ly và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia, nhân viên làm việc của các doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất kinh doanh.

Lực lượng Thanh tra giao thông sẽ kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh. Kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid 19 tại các công trình giao thông trên địa bàn; Đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương, cơ quan y tế trong trường hợp phát hiện người có dấu hiệu nhiễm bệnh theo quy định của ngành y tế để xử lý kịp thời.

Cùng với đó, đường thủy nội địa sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tạm dừng hoạt động của các phương tiện thủy nội địa chở hành khách, hàng hóa, trừ những trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, vận chuyển người cách ly và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, đưa đón công nhân, chuyên gia, nhân viên làm việc của các doanh nghiệp, công ty, cơ sở sản xuất kinh doanh.

Thời gian 7 tổ chốt chặn kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 được bắt đầu từ 7h00 phút ngày 01/4/2020 đến khi nào có chỉ đạo mới Giám đốc Sở Giao thông vận tải.

Trước đó, chiều 31.3.2020, Sở Giao thông vận tải Tây Ninh đã ra thông báo yêu cầu dừng hoạt động đối với tất cả các loại hình vận tải hành khách trong nội tỉnh Tây Ninh và từ các tỉnh, thành phố khác đi, đến tỉnh Tây Ninh trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 01/4/2020.

Gia Hưng