BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuấn Anh và Công Phượng khát khao đá chính ở J.League 2

Cập nhật ngày: 10/04/2016 - 09:56



 Tuấn Anh và Công Phượng gặp nhau trên đất Nhật. 

Ở trận đấu tập Yokohama FC vs Mito Hollyhock, Tuấn Anh đá chính ngay từ đầu nhưng anh bị thay ra ở giữa hiệp 2. Tiền vệ Việt Nam cho biết anh hài lòng với kết quả hòa 2-2. Tuy nhiên, bản thân Tuấn Anh nhận thấy mình sẽ phải cải thiện nhiều hơn nữa. 

"Về cuộc sống ở Nhật, tôi đã dần thích nghi, nhưng về luyện tập thì vẫn còn 1 số trở ngại vì sự khác biệt giữa bóng đá Nhật Bản và Việt Nam. Nhưng tôi sẽ cố gắng để hoà nhập. Sau trận đấu này, tôi sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ hơn nữa để có cơ hội ra sân ở J.League 2 càng nhiều càng tốt", Tuấn Anh chia sẻ. 

Về phần Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ không được ra sân hôm nay (10/4), nhưng anh đánh giá rằng cả 2 đội đã cố gắng hết sức dù chỉ trên sân tập. 

"Tất nhiên khi tôi được vào sân thì sẽ có những đánh giá khác và khách quan hơn. Nhưng theo quan sát, tôi thấy Tuấn Anh nói riêng và cầu thủ cả 2 đội đã cố gắng hết sức". 

Công Phượng nói thêm rằng chấn thương của anh đã bình phục từ tuần đầu tiên tập cùng đội 1 Mito Hollyhock chuẩn bị cho J.League 2.

Trước câu hỏi của phóng viên Nhật Bản, mục tiêu của 2 cầu thủ Việt Nam trong thời gian tới là gì? Tuấn Anh chia sẻ anh sẽ cố gắng tập luyện để nâng cao thể lực, nhằm được ra sân càng nhiều càng tốt. Trong khi đó, Công Phượng cũng muốn cải thiện sức bền, cố gắng được điền tên vào danh sách Mito Hollyhock dự J.League 2.

Ở trận đấu gần nhất trong khuôn khổ  vòng 7 J.League 2, Mito thúc thủ 1-2 trước Ehime, đội bóng của Công Phượng vẫn được 7 điểm và đứng thứ 18/22 đội tham dự. Trong khi đó, Yokohama FC của Tuấn Anh giành chiến tháng 4-0 trước Giravanz Kitakyushu, qua đó vươn lên đứng 11 trên bảng xếp hạng với 10 điểm.

Nguồn Zing