Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xi măng Fico Tây Ninh gặp Nam Định ở vòng cuối lượt đi:

Tụt xuống áp chót 

Cập nhật ngày: 19/03/2017 - 23:01

BTNO - Hàng phòng ngự và thủ môn Minh Toàn của XMF.TN phải làm việc khá vất vả. Bỏ lỡ nhiều cơ hội, đội chủ nhà vẫn có bàn thắng mở tỷ số ở phút 16, sau cú sút xa đầy bất ngờ và hiểm hóc của Minh Tuấn.

Hậu vệ Văn Tường (2) - cầu thủ đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho XMF.TN trong chuyến làm khách trước Nam Định.

Sau khi để Viettel cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà ở vòng đấu áp chót, chiều 18.3 vừa qua, trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của lượt đi giải hạng Nhất quốc gia 2017, đội tuyển bóng đá Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) đã có chuyến làm khách “lành ít, dữ nhiều” trên sân Thiên Trường gặp chủ nhà Nam Định.

Được thi đấu trên sân nhà với đầy đủ đội hình mạnh nhất, đối đầu với đội khách sứt mẻ, vắng mặt 2 trụ cột là trung vệ Phú Nguyên (20) và tiền đạo Đức Tài (27) do thẻ phạt, các cầu thủ chủ nhà đã nhanh chóng đẩy cao đội hình ngay sau khi nhập cuộc.

Hàng phòng ngự và thủ môn Minh Toàn (39) của XMF.TN phải làm việc khá vất vả. Bỏ lỡ nhiều cơ hội, đội chủ nhà vẫn có bàn thắng mở tỷ số ở phút 16, sau cú sút xa đầy bất ngờ và hiểm hóc của Minh Tuấn (28).

Khai thông được bế tắc, các cầu thủ Nam Định tạo thêm được khá nhiều tình huống ăn bàn, tuy nhiên do xử lý nóng vội và bị hàng thủ đội khách cản phá quyết liệt, nên các cơ hội đều lần lượt bỏ lỡ. Phải đến cuối hiệp 1, từ pha phối hợp tấn công trung lộ, Hữu Định (19) đã có cú ra chân chuẩn xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Hiệp 2, ở phút 47 từ tình huống tấn công biên, Văn Tường (2) đã có cú sút xa đầy bất ngờ, ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho XMF.TN. Các cầu thủ khách liên tục ép sân và tạo được một số cơ hội ăn bàn song do dứt điểm kém, đồng thời bị các cầu thủ chủ nhà đeo bám, cản phá quyết liệt, nên kết thúc 90 phút thi đấu, các cầu thủ khách đã không thể thực hiện thành công cú lội ngược dòng, đành chịu thất thủ với tỷ số 1-2.

Chiều cùng ngày, trên sân Buôn Ma Thuột, đội Đăk Lăk đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp trước Đồng Tháp với tỷ số 3-2, bỏ túi 6 điểm để từ cuối bảng vươn lên chiếm vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, đẩy XMF.TN xuống vị trí áp chót nhờ 1 điểm nhiều hơn.

Ngược lại, do “trắng tay” trên sân Buôn Ma Thuột, đội Đồng Tháp bị đẩy xuống cuối bảng với 4 điểm. Trận đấu còn lại trên sân Hàng Đẫy giữa 2 đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là CLB Bóng đá Huế và Viettel đã kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Với kết quả này, đội bóng xứ cố đô tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu sau lượt đi với 12 điểm – bằng điểm Viettel song được xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Với 10 điểm giành được, đội Bình Phước tiếp tục giữ vị trí hạng Ba. Sau khi kết thúc lượt đi, giải sẽ tạm nghỉ trong 2 tuần và sẽ tiếp tục vòng đấu đầu tiên của lượt về vào ngày 1.4 tới. XMF.TN sẽ có chuyến làm khách đến sân CLB Bóng đá Huế.

THÁI NINH

  • Đội tuyển Tây Ninh được Nhà Nước và DNTN ửng hộ tiền vật chất tối đa . Nhưng chỉ đá như thế . Thì nên xem lại ...<br /> Mong quý báo Tây Ninh, có chuyên mục riêng phản hồi dư luận, người hâm mộ Tỉnh nhà . Mong lắm thay

    Chín Tâm - Cách đây 7 năm