BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh:

Tuyên dương 41 gương thanh niên nông thôn, thanh niên công nhân sản xuất kinh doanh giỏi 

Cập nhật ngày: 22/11/2017 - 16:19

BTNO - Chiều 21.11, tại Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh đã diễn ra lễ tuyên dương 41 thanh niên nông thôn, thanh niên công nhân sản xuất kinh doanh giỏi năm 2017 do Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức.

Tặng bằng khen và quà lưu niệm cho các gương thanh niên tiêu biểu.

Đây là những thanh niên có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, kinh doanh... được xét chọn từ nhiều ngành, nghề khác nhau. Đa số các thanh niên này đều gặp rất nhiều khó khăn khi mới bắt đầu lập nghiệp. Song với ý chí quyết tâm, tinh thần vượt khó, dám nghĩ, dám làm, nhiều thanh niên đã thành công và trở thành nhà doanh nghiệp, công nhân trẻ với tay nghề xuất sắc.

Tại lễ tuyên dương, các bạn ĐVTN được xem phóng sự ngắn “vươn lên từ những nghị lực trẻ”, giới thiệu về các gương thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi cùng một số mô hình, tổ hợp tác phát triển kinh tế hiệu quả của thanh niên trong thời gian qua; gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các gương tiêu biểu trên các lĩnh vực...

Trao vốn “Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” cho 3 thanh niên.

Dịp này, Ban quản lý điều hành vốn hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp đã trao vốn cho 3 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên có các dự án khởi nghiệp đạt giải trong cuộc thi “Ý tưởng, dự án khởi nghiệp” lần thứ I năm 2017.

Trước đó, các bạn đoàn viên, thanh niên cũng đến tham quan triển lãm, trưng bày mô hình, câu lạc bộ, tổ hợp tác thanh niên đã và đang mang lại hiệu quả kinh tế trên địa bàn thành phố Tây Ninh và các huyện trong tỉnh.

Đăng Khoa


Liên kết hữu ích